Home บทความ จำไว้นะ 12 สิ่งที่คุณ “ไม่ควรเผยแพร่ใน โ ล ก ออนไลน์” เพราะมันสำคัญมาก

จำไว้นะ 12 สิ่งที่คุณ “ไม่ควรเผยแพร่ใน โ ล ก ออนไลน์” เพราะมันสำคัญมาก

ปิดความเห็น บน จำไว้นะ 12 สิ่งที่คุณ “ไม่ควรเผยแพร่ใน โ ล ก ออนไลน์” เพราะมันสำคัญมาก
0

1 เมื่อคุณไปเที่ยวต่างจังหวัดคุณต้องการให้คนทั่ว โ ล ก รู้เหรอว่าบ้านของคุณจะไม่มีคนอยู่ไปตลอดช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้คุ้มกับยอดไลค์ที่จะได้เหรอ? การเปิดเผยข้อมูลดังกล่าวทำให้บ้านของคุณ เ สี่ ย ง ที่จะถูกงัดหรือโดนยกเค้านะ

2 เรื่องคับข้องใจในที่ทำงานเราเข้าใจ หัวหน้าของคุณอาจจะกวนประสาท ส่วนเพื่อนร่วมงานก็นำอาหารเที่ยงกลิ่นเหม็นมากวนใจคุณดังนั้นไม่แปลกที่คุณจะรู้สึกรำคาญแต่การบ่น ผ่ า น โ ล ก โซเชียลคงไม่ใช่ความคิดที่ฉลาดสักเท่าไหร่ คุณไม่รู้หรอกว่ามีใครกำลังดูอยู่บ้าง

3 ภ า พ เ ป ลื อ ย หรือวับๆแวมๆไม่ผิดหรอกถ้าคุณจะ อ ย า ก ตื่นขึ้นมาและคิดว่าตัวเองเป็นบียอนเซ่แต่ทางที่ดีควรสงวนภาพนู้ ดของตัวเองเก็บไว้เป็นคอลเลคชั่นส่วนตัวดีกว่าไหม

4 อาหารมื้อเที่ยงของคุณเว้นแต่ว่าคุณจะเป็นบล็อกเกอร์เกี่ยวกับอาหารซึ่งมีศิลปะในการจัดแสงไฟ จัดจานและทำอาหารได้อร่อยสุดๆ อย่ างไรก็ตามไม่ควรเเ ช ร์ภาพถ่ายอาหารฝีมือของตัวเองลงบน โ ล ก โซเชียลเนื่องจากคุณกำลังทำให้คนทั่ว โ ล ก รำคาญ

5 ยอดคงเหลือในสมุดบัญชีของคุณเพิ่งได้ เ งิ น เดือนขึ้นงั้นเหรอ เยี่ยม หรือได้รับ เ งิ น คืนภาษีเยอะกว่าที่คุณคิดไว้วิเศษไปเลย! มี เ งิ น เก็บในธนาคารมากกว่าค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือน ก็ยิ่งดีเข้าไปอีก แต่คุณควรเก็บข้อมูลเหล่านี้ไว้กับตัวเองไม่ควรเปิดเผยภาพถ่ายยอด เ งิ น คงเหลือในบัญชี สลิปเอทีเอ็ม บั ต ร เ ค ร ดิ ตหรืออะไรก็ตามที่สามารถสืบสาวไปถึงบัญชีธนาคารของคุณได้ นี่ล่ะที่เรียกว่าข้อมูลส่วนตัวจริงๆ

6 ภาพงาน ศ พ เมื่อใครบางคนที่คุณรักจากไป ไม่ใช่เรื่องแปลกที่คุณจะแสดงความโศกเศร้าแต่ควรคิดให้ดีๆก่อนที่จะโพสต์ภาพเหล่านั้นลงสู่สาธารณะเนื่องจากคนอื่นอาจจะรู้สึกอึดอัดกับภาพ โ ล ง ศ พ ห ลุ ม ศ พ หรือบรรดาแขกที่กำลังทุกข์ระทม

7 ที่อยู่บ้านของคุณการเปิดเผยที่อยู่บ้านของตัวเองบนสื่อโซเชียลไม่ใช่ความคิดที่เหมาะสมเลยเพราะเหมือนกับว่าคุณกำลังส่งบัตรเชิญและเปิดบ้านให้คนทั่ว โ ล ก มาเที่ยวคุณอย ากให้ใครก็ไม่รู้มาโผล่ที่หน้าบ้านขณะที่คุณกำลังลาพักร้อนอยู่จริงๆเหรอที่สำคัญอย่ าลืมปิดคุณสมบัติระบุตำแหน่งบนภาพถ่ายโดยอัตโนมัติ ด้วยเพื่อไม่ให้คนอื่นรู้ข้อมูลว่าคุณโพสต์อยู่ที่ไหน

8 ข่าวสำคัญของคนอื่นคุณอาจเพิ่งได้ยินข่าวดีว่าเพื่อนสนิทของคุณหมั้นแล้ว แน่นอนว่าคุณต้องรู้สึกตื่นเต้นแทนเพื่อนสุดๆแต่อย่ าเพิ่งรีบโพสต์ข้อความแสดงความยินดีก่อนที่เพื่อนจะแจ้งข่าวดีของตัวเองไม่ดีหรอกนะหากคุณจะโพสต์ลงไปโดยที่เจ้าของเรื่องยังไม่อนุญาต

9 ภาพถ่ายตัวเองหรือคนอื่นในลักษณะสองแง่สองง่ามการถ่ายภาพเซลฟี่พร้อมกับแก้วค็อกเทลในมือเป็นเรื่องที่ยอมรับได้เมื่อคุณออกไปเที่ยวกลางคืนกับบรรดาเพื่อนสาวแต่เพื่อนที่ยืนอยู่ถัดไปจากคุณอาจไม่รู้สึกตื่นเต้นกับภาพแบบนั้นดังนั้นคุณควรถามเพื่อนๆก่อนเสมอก่อนที่จะเเ ช ร์หรือแท็กพวกเขาไป เนื่องจากภาพ“ ห ลุ ด โ ล ก ” ในอดีตเหล่านั้นอาจกลับมาหลอกหลอนคุณได้

10 ทัศนคติทางการเมืองสุดโต่ง ทุ ก คนย่อมมีข้อคิดเห็นเกี่ยวกับการเมืองในปัจจุบันและมีสิทธิที่จะเปิดเผยความคิดของตัวเองออกมาแต่จง ร ะ วั ง เมื่อต้องแสดงมุมมองทางการเมืองในบางประเด็นเพราะอาจ เ สี่ ย ง ต่อหน้าที่การงานในปัจจุบันหรือในอนาคตและเกิดข้อถกเถียงตามมา คุณพร้อมไหมล่ะ

11 การ คุ ก ค า ม การ คุ ก ค า ม ถือเป็นอั น ต ร า ยอย่ างหนึ่งและการโพสต์ลงไปใน โ ล ก ออนไลน์จะยิ่งทำให้สถานการณ์เ ล วร้ า ยขึ้นบางครั้งอาจกลายเป็นอาชญาก ร ร มได้ขึ้นอยู่กับการใช้คำพูดและแรงจูงใจที่อยู่เบื้องหลังต่อให้คุณบอกว่าล้อเล่นแต่ก็ใช่ว่า ทุ ก คนจะมี อ า ร ม ณ์ ขันเหมือนกับคุณ

12 ปัญหาความสัมพันธ์คุณกับคนรักกำลังมีปัญหาจนอาจต้องเลิกหรือหย่ าร้างกันใช่ไหม? เดี๋ยวอย่ าเพิ่งตอบอันที่จริงเราก็ไม่ได้อย ากรู้หรอก แต่จงเก็บปัญหาและความเ จ็ บ ป ว ดเหล่านั้นไว้ปรึกษาคนที่เป็นห่วงคุณจริงๆดีกว่าเนื่องจากเพื่อนบ้าน คุณครูสอนวิชาประวัติศาสตร์ตอนป.2 หรือแม้แต่เพื่อนร่วมงานก็ไม่ควรล่วงรู้ถึงความเ จ็ บ ป ว ดของคุณ

เรื่องราวดีๆจาก yimpann

Load More In บทความ
Comments are closed.

Check Also

คนที่ให้เงินเขายืม มักจำได้ แต่คนที่ไปยืมเงินเขามามักจะลืม

คนที่ให้เ งิ นเขา ยื ม มักจำได้ แต่คนที่ไปยื มเ งิ นเขา … …