Home บทความ คนมีคู่ดูเอาไว้ ร ะ วั ง ไว้ให้ดีความรักในยุคโซเชี ยล

คนมีคู่ดูเอาไว้ ร ะ วั ง ไว้ให้ดีความรักในยุคโซเชี ยล

ปิดความเห็น บน คนมีคู่ดูเอาไว้ ร ะ วั ง ไว้ให้ดีความรักในยุคโซเชี ยล
0

เดี๋ยวนี้ข่าวอะไรก็ไปไว ไม่ต้องไปหาม าจากไหน หรือถามว่าใครเล่าให้ฟั งหรอก แค่เช็ คในโซเชีย ลก็รู้แล้ว อิ นเต อร์เน็ ตมันก็เป็นสิ่งดีแหละถ้าเราใช้มันให้ถูก วิ ธี อ่ะนะ วันนี้จะพาคุณไปรู้เกี่ ยวกับ 5 ข้อควร ร ะ วั ง ของคนที่มีความรักในยุคโซเชี ยล คนมีคู่ดูเอาไว้ ร ะ วั ง ไว้ให้ดีล่ะ ความรักในยุคโ ซเชี ยล ต้อง ร ะ วั ง

1. ความเข้าใจผิด

เขาไปก ดไลค์ใคร เอาไปคอม เมนต์ใคร ทำไ มไปคุยกับคนนี้บ่ อยจัง กำลังแอ บจี บกันรึปล่าว นี่จะเป็นความเข้าใจผิดเบื้อ งต้นในโลกโ ซเชี ยลที่จะนำไปสู่การทะเล าะถ้าพวกคุณไม่เชื่ อใจกันมากพอ ฉะนั้น..ใจเย็นๆ หนั กแน่นเข้าไว้ล่ะ

2. อ ย่ า เปรียบเทียบ

ส่วนใหญ่ที่เราเ ห็นชีวิตประ จำวันของผู้คนใน เ ฟ สบุ้ค ไ อ จี พวกเขาก็จะโ พ สต์เอาเรื่องดีๆ เอาไว้ดูเล่ นเป็นคว ามท รงจำ ซึ่งบางทีคุณอาจจะคิดว่า “ทำไมชีวิ ตเขาดีจัง”

แล้วพอมอ งย้อนกลับมาดูตัวเองแล้วรู้สึ กห ดหู่ใจ ทำไมชีวิ ตเราไม่ดีเหมื อนเขาบ้าง บอ กให้เลยนะ ชีวิต ทุ ก คนมันมีปั ญหาหมดแหละ แต่อยู่ที่ว่าเขาจะแก้ปั ญหาและแสดงออกมายังไง ฉะนั้นก็ อ ย่ า ไปอิ จฉ าใครเลย เป็นตัวเองแหละดีสุดแล้ว

3. การ น อ ก ใจ

อ ย่ า ง ว่าแหละ เดี๋ ยวนี้อะไรๆก็ง่าย การที่ผู้คนจะมาคุ ยกันทำคว ามรู้จักกันมันก็ง่ายม ากขึ้น แค่ทักแช ตเฟ สไปก็คุยกันได้แล้วมั้ย เพราะฉะนั้น ร ะ วั ง ให้ดีล่ะ

4. อ ย่ า ทะ เ ล า ะ กันออกสื่อ

จากเรื่องของคนสองคนก็จะกลายมาเป็นเรื่องของคนทั้งฝูง แถมยังเป็นเรื่องน่าอ ายอีกด้วย ทางที่ดีถ้าทะเล าะกันก็ไปคุยกันหลั งไมค์ดีกว่า เค ลียร์กันให้เรี ยบร้อยก่อนดีกว่า

5. โ ด น ข้อ หา อ ว ด แฟน

ก็เป็นธร รมดาแหละเนอะสำหรับคนมีความรัก คนมีแฟน แน่นอนแหละว่า ช่วงอินเลิฟต้องรูปคู่กระหน่ำซัมเมอร์แบบนี้แหละ

คนในโลกโซเชี ยลเขาเห็นบ่อย เขาก็ต้องคิดว่านี่เป็นการอ วดอยู่แล้วอ่ะนะ ทำไงได้ถ้าคุณไม่แคร์ แ ล้วคิดว่ามันไม่ได้ทำให้ใคร เ ดื อ ด ร้ อ น ก็ทำไปเถอะ

เรื่องราวดีๆจาก lamunlamai

Load More In บทความ
Comments are closed.

Check Also

คนที่ให้เงินเขายืม มักจำได้ แต่คนที่ไปยืมเงินเขามามักจะลืม

คนที่ให้เ งิ นเขา ยื ม มักจำได้ แต่คนที่ไปยื มเ งิ นเขา … …