Home บทความ สามี 4 ประเภทนี้ ยิ่งคบ ยิ่งเหนื่อย มีแต่จะพาชีวิตคุณ ต ก ต่ำ

สามี 4 ประเภทนี้ ยิ่งคบ ยิ่งเหนื่อย มีแต่จะพาชีวิตคุณ ต ก ต่ำ

ปิดความเห็น บน สามี 4 ประเภทนี้ ยิ่งคบ ยิ่งเหนื่อย มีแต่จะพาชีวิตคุณ ต ก ต่ำ
0

คำว่าคู่ชีวิต กับ ชีวิตคู่ มันอาจจะคล้ายกัน แต่ความหมายต่างกัน ชีวิตคู่ ใครๆ ก็มีได้ แต่คู่ชีวิต คืออยู่ด้วยกันไปทั้งชีวิต การแต่งงาน ไม่ใช่ บทสรุป ของความรัก ไม่สามารถ การันตี ได้ว่า จะอยู่ด้วยกันตลอดไป

คนรักไม่จำเป็น ต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา แต่ในเวลาที่เขาต้องการ เราต้องอยู่คู่รักหลายคน อาจจะคิดว่าเป้าหมาย สูงสุด ของการรักกัน ก็คือ การแต่งงานกัน แต่ในความเป็นจริงแล้ว นั้น

การแต่งงาน มันเหมือนเป็นเพียง จุดเริ่มต้น จุดหนึ่งเท่านั้น เพราะความรักนั้น หนทางมันอีก ย า ว ไกลมากๆ นะการแต่งงาน ก็เหมือนเป็นจุดเริ่มต้น ในฐานะสามี ภ ร ร ย า กัน ก็เท่านั้นเอง เพราะต่อจากนี้

ก็ต้องดูแล ประคับ ประคอง ความรักให้ไปถึงฝั่งฝัน ให้ได้อาจจะมีปัญหา และอุปสรรคต่างๆ ตามมาอีกมากมายโดยที่เราไม่รู้เลยว่า มันจะมาตอนไหน อีกทั้งการแต่งงานกัน ก็ไม่ได้เป็นเครื่องหมาย การันตี ว่าชีวิตคู่ ของคุณสองคน

จะอยู่ด้วยกันไปตลอดหรอกนะ เพราะมี ตั้งหลายคู่ ที่ต้องทะเลาะกัน และเลิกรากันไปทุ ก อ ย่ า ง มันไม่มี อะไรที่จี รังยั่งยืนหรอกนะเพราะฉะนั้น อ ย่ า คิดว่าแต่งงานกันแล้ว

ก็เป็นอันจบจะทำอะไร ไม่ทำอะไร กันก็ได้เพราะ ยังไงก็ไม่มีวันเลิกรากัน แต่พอแต่งงานกันแล้ว ต้องยิ่งรักกัน ให้มากดูแลกัน ให้มาก เพราะเหมือนว่า เราได้ฝากอีกครึ่ง ชีวิตไว้ให้อีกฝ่ายแล้วนั่นเอง สุดท้าย ความสำคัญ

ของชีวิตคู่ มันไม่ได้ สุดที่การแต่งงาน หรอกแต่มันคือความสุข จากความสัมพันธ์ ที่จะจับมือ พากันไปจน แ ก่ ด้วยกันอ ย า ก บอกว่าเรามีเคล็ดลับ ที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวัน ได้ดีเลยแหละ นั่นก็คือ การมองผู้ชายมองลักษณะนิสัย

แต่หลักคือ 4 ประเภทนี้ ถ้าเจอผู้ชายแบบ ที่กล่าวมาเมื่อไหร่ รีบถอยห่างเลยนะจ๊ะ ถ้าไม่ อ ย า ก มานั่ง เ สี ย ใจ ทีหลัง

1. ไม่วางแผนอนาคต

ผู้หญิงเรา การจะคบกับใครสักคน ก็คงจะต้องวาด ฝันว่า อ ย า ก จะคบไปนานๆ บางคนคิดไกล ถึงเรื่องแต่งงาน สร้างครอบครัวแต่ถ้าผู้ชาย ที่คุณคบอยู่เป็นคนที่ไม่รู้จัก การวางแผนอนาคตใช้ชีวิต แบบอยู่ไปวันๆ

ไม่มีการวางแผนเรื่อง เ งิ นเรื่องความมั่นคงในชีวิต คุณจะไว้ใจ ให้เขาเป็นหัวหน้าครอบครัวได้ อ ย่ า ง ไร ผู้ชายแบบนี้ อ ย่ า เ สี ย เวลาคบต่อเลยค่ะ

2. ไม่ให้เกียรติผู้หญิง

ผู้ชายที่มองว่า ผู้หญิงเป็นเพียงเครื่องรองรับ อ า ร ม ณ์ ไม่ว่าเขาจะรู้สึกอะไร มาคุณต้องเป็นที่ระบายตลอดทั้ง อ า ร ม ณ์ ทาง เ พ ศ อ า ร ม ณ์ โกรธ หรืออะไร ก็ตามที่คุณไม่จำเป็น ต้องทนผู้ชายดีๆเขาไม่ทำกับผู้หญิง ที่ขึ้นชื่อว่าคนรักแบบนี้หรอกค่ะ

3. ไม่รู้จักพอ

สำหรับคนไม่รู้จักพอ ต่อให้คุณแสนดีขนาดไหน เขาก็พร้อมจะหักหลังคุณได้เสมอ โดยไม่แคร์ว่าคุณจะรู้สึก อ ย่ า ง ไรช่วงแรก คุณอาจรู้สึกท้าทาย อ ย า ก สยบผู้ชายเจ้าชู้ แต่ ร ะ วั ง นะคะ จะ ทุ ก ข์ จนหาทางออกไม่เจอ

รีบถอนตัว ถอนใจ ออกมาก่อนสายไปดีกว่า สำหรับผู้ชายบางประเภท เวลาก็ไม่ช่วยทำให้อะไรดีขึ้นหรอกนะคะอ ย่ า ไปคาดหวัง ว่าวันหนึ่งเขาจะเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ เพื่อคุณมีแต่ เ สี ย เวลาเปล่าถอยออกมาเถอะ เชื่อสิ ว่าคุณหาใหม่ ได้ดีกว่านี้แน่นอน

4. คบเพื่อหวังผลประโยชน์

อ ย่ า เ สี ย เวลา คบกับผู้ชาย ที่คบคุณเพียงเพื่อ ต้องการผลประโยชน์ จากคุณไม่ว่าจะเรื่อง เ งิ น เรื่องธุรกิจหรืออะไร ก็ตามคนแบบนี้ คือคนเห็น แ ก่ ตัว คิดหวัง แต่จะปอกลอกเขาอาจไม่เคยรักคุณจริงเลย ก็ได้แล้วคุณจะ เ สี ย เวลา คบต่อไปทำไมล่ะ

แหล่งที่มา : kiddeemak99

Load More In บทความ
Comments are closed.

Check Also

คนที่ให้เงินเขายืม มักจำได้ แต่คนที่ไปยืมเงินเขามามักจะลืม

คนที่ให้เ งิ นเขา ยื ม มักจำได้ แต่คนที่ไปยื มเ งิ นเขา … …