Home บทความ ภ ร ร ย าแบบนี้รับรอง ส า มี จะรักไปจน แ ก่

ภ ร ร ย าแบบนี้รับรอง ส า มี จะรักไปจน แ ก่

ปิดความเห็น บน ภ ร ร ย าแบบนี้รับรอง ส า มี จะรักไปจน แ ก่
0

สาวๆ สบายดีกัน ทุ ก คนใช่ป่าว วันนี้มาเจอกันอีกครั้งเเล้วเนอะกับทริ คดีดี เพิ่มคุณค่าให้สาวๆ ในเเบบฉบับที่หนุ่มเขาต้องการ เชื่อเถอะว่าหากทำได้คุณจะเป็นสิ่งมีค่าที่เขาไม่มีวันปล่อยมือเเน่นอน

1.ไม่เปรียบเทียบเขากับใคร

อ ย่ าเด็ดขาดนะจ๊ะสาวๆ อย่ าเอาเขาไปเปรียบเทียบกับใครเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง ดารา นายแบบหรือผู้ชายคนไหนก็เเล้วเเต่ ไม่มีใครชอบหรอกถ้าถูกเอาไปเปรียบกับคนนู้นคนนี้ทำไมไม่ดีเเบบคนนั้นบ้าง ทำไมไม่หล่ออย่ างคนนี้

พับคำพูดทำร้ า ยจิตใจพวกนั้นไปเลยจ้ะ เเล้วจงมองหาข้อดีของเขาในเเบบที่เขาเป็น ข้อดีที่ไม่ว่าใครก็เทียบเขาไม่ได้

2.ผู้หญิงที่ชอบตัวเองมากกว่าชอบเขา

ฟังไม่ ผิ ด จ้ะ หนุ่มๆเขาชอบผู้หญิงที่รักตัวเองมากกว่าคอยห่วงภาพลักษณ์กลัวเขาไม่รักเธอ เขาชอบเวลาที่พวกเธอมีความสุขเมื่อเป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องกังวลว่าเขาจะชอบทรงผมนี้ของเธอมั้ยเขาจะว่าเธออ้วนรึเปล่า

เธอทำนิสัยเเบบนี้เขาจะรับได้มั้ย อย่ าไปกังวลขนาดนั้นจ้ะ เป็นยังไงก็จงเป็นอย่ างนั้น ถ้ามันไม่เ ล วร้ า ยจนเกินไปหากหนุ่มคนนั้นเขารักเธอ เชื่อเถอะว่าเขารับได้ เเละมีความสุขกับความสุขของเธอไปด้วย

3.ยิ้มเก่งหัวเราะง่าย

ผู้ชาย ทุ ก คนเเพ้ทางผู้หญิง อ า ร ม ณ์ ดีจ้ะ สาวๆ ที่ชอบยิ้มหรือหัวเราะให้กับสถานการณ์ต่างอย่ างเหมาะสม ย้ำ! อย่ างเหมาะสม ไม่ใช่หัวเราะอย่ างบ้าคลั่งนะเออ เดี๋ยวบ้าเอา เอาเเค่เหมาะสมพอถือเป็นเสน่ห์อย่ างเป็นธรรมชาติของสาวๆ

เเสดงให้ว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นคนที่ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ได้เป็นอย่ างดี นอกจากนี้รอยยิ้ม เ สี ย ง หัวเราะของคุณยังพลอยทำให้คนรอบข้างมีความสุขไปด้วยได้อีกนะ เเล้วเขาจะ ต ก หลุมรักคุณเชื่อเถอะ

4.รู้จักแสดงออกว่าเเคร์ และสนับสนุนในเรื่องที่เขารัก

การใส่ใจกันถือเป็นเรื่องสำคัญของการใช้ชีวิตคู่ ผู้หญิงที่รู้จักใส่ใจ เเคร์ความรู้สึกของคนรัก นึกถึงเขาเสมอเวลาจะทำอะไร รู้ว่าเขาชอบ ไม่ชอบอะไร นี่ล่ะเสน่ห์ง่ายๆ ที่สร้างได้ของผู้หญิงนอกจากนี้ถ้าจะให้ดีเราต้องคอยสนับสนุนเป็นกำลังใจให้เขาในสิ่งที่เขาชอบ

หรือสิ่งที่เขากำลังทำไม่เอาเเต่ห้ามหรือขัดกับสิ่งที่เขาชอบ สนับสนุนเขาเถอะหากสิ่งที่เขาทำอยู่ไม่ใช่เรื่องที่ ผิ ด เเละมันไม่ได้ทำให้ใคร เ ดื อ ด ร้อน คุณไม่อย ากเห็นเขามีความสุขหรือ ความสุขของคนที่เรารักก็คือความสุขของเราด้วยใช่มั้ยล่ะ

5.ผู้หญิงจิตใจดี มองโลกแง่บวก

คนที่จิตใจดี มองโลกในเเง่ดี ไม่มีใครไม่อย ากอยู่ใกล้หรอก เพราะพวกเธอทำให้คนอยู่รอบข้างพลอยมีความสุขไปด้วย พวกเธอมี วิ ธี การตั้งรับกับปัญหาที่เกิดขึ้นได้เสมอ เปลี่ยนเรื่องเ ล วร้ า ย

ที่เจอเป็นมุมมองที่ดีผู้หญิงแบบนี้ล่ะที่คุณผู้ชายเขาจะมั่นในได้ว่า คุณจะเป็นกำลังใจที่ดีที่อยู่เคียงข้างเขาได้ในวันที่เขารู้สึก แ ย่

6.ผู้หญิงกล้าได้กล้าเ สี ยในสิ่งที่คิดว่าคุ้มค่า

การกล้าได้ กล้า เ สี่ ย ง ของสาวๆ แสดงออกถึงความกล้าหาญที่ผู้หญิงคนนั้นมี ความมั่นใจเเละเชื่อมั่นในสิ่งที่เธอคิดจะทำเเละคิดว่าผลมันจะคุ้มค่า โดยไม่หวั่นต่อ เ สี ย ง คำคนรอบข้างเช่น การคบผู้ชายสักคนหนึ่ง ที่เธอคิดว่าคุ้มหากคบกันไปแล้วเเลกหัวใจคนนี้มาได้ โดยไม่สนอดีต ประวัติของเขา ให้โอกาสเขาได้พิสูจน์ตัวเองต่อส ายตาของเธอ ผู้หญิงแบบนี้ล่ะที่ผู้ชายต้องการ

7. ไม่ คอยโทรเช็ค โทรจิก

ใครๆ ก็ต้องการอิ สระจ้ะ อย่ าไปจิก ไปตามเขามาก ปล่อยให้เขามีเวลาเป็นของตัวเองบ้าง จะให้เขามัวเเต่คอยรับโทรศัพท์คุณ รายงานการกระทำ ทุ ก ห้านาทีนี่มันก็เกินไปก็เข้าใจว่าผู้หญิงก็มีกลัวบ้าง ยิ่งรักมากยิ่งมโนไปร้อยเเปด เเต่นั่นล่ะ!

คนเราจะอยู่ด้วยกันมันต้องมีความเชื่อใจซึ่งกันเเละกันเป็นศูนย์กลางเชื่อว่าเขารักเราเเละจะไม่มีทางทำให้เรา เ สี ย ใจ พย าย ามลดการโทรหาเขาให้น้อยลงอีกนิด โทรให้พอดี เขาไม่รับก็คิดซะว่าเขา ติ ด งาน เขาไม่ว่าง อย่ าไปจิกอะไรมากมาย

เดี๋ยวเขาเบื่ อขึ้นมาจะยุ่งเอานะเออเป็นไงบ้างสาวๆ ได้ทริคดีๆ กันไปเพียบเลยอ่ะสิ ไปปรับใช้กันนะคะ รัยรองมัดใจผู้ชายไว้ได้อยู่มือ คุณจะกลายเป็นคนที่เขา อ ย า ก รั ก ษ า ไว้ตลอดชีวิตเลยล่ะ สร้างคุณค่าให้ตัวเองง่าย ลองทำดู

8.พูดในสิ่งที่ตัวเองคิด

ผู้ชายเขาชอบผู้หญิงที่พูดตรงๆ จ้ะ ชอบไม่ชอบอะไรก็พูดก็บอกเขา ไม่ใช่ตั้งเเง่ ไม่ยอมพูดยอมจาเเล้วบอกว่า “เปล่า” คุณไม่พูดแล้วเขาจะรู้ได้อย่ างไรใช่ไหมอย่ าไปหวังว่าเขาต้องเข้าใจเองว่าคุณไม่พอใจอะไร

ไม่มีทางจ้ะ ขนาดบางทีเรายังไม่เข้าใจตัวเองเลยด้วยซ้ำ นั่นล่ะ! หมดยุคเงี ยบเเล้วงอนเเล้วผู้หญิงยุคใหม่มีอะไรต้องพูด เเบบนี้ล่ะดีกว่า ผู้ชายเขาจะได้ไม่เบื่อไม่ชอบอะไรคิดอะไรอยู่พูดจ้ะ

9.ครอบครัวสำคัญอันดับหนึ่ง

หากวันหนึ่งมีสถานการณ์จำเป็นให้เลือกระหว่าเขากับครอบครัว สาวๆจะเลือกอะไร นี่ก็เป็นอีกหนึ่งนิสัยสำคัญที่ผู้ชายจะรักผู้หญิงสักคนหากเธอเลือกครอบครัว นั่นเเสดงว่าสำหรับเธอเเล้วครอบครัวคือที่หนึ่ง

เเม้เเต่เขาก็ไม่อาจเทียบได้ เชื่อเถอะว่าเขาจะรักการ ตั ดสินใจของคุณมากกก เพราะถ้าคุณเลื อกครอบเขาก็จะทำให้เขาเชื่อมั่นได้ว่าคุณจะไม่มีวันท อดทิ้ งครอบครัวของคุณกับเขาในอนาค ตเเน่นอน

สำหรับคุณค รอบครัวจะเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดจนเขาอย ากเป็นครอบครัวเดียวกับคุณเลยล่ะ

10. คุณยังเป็นคุณคนเดิมก่อนที่เขาจะเข้ามา

คุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนเเปลงอะไรมากมายเพื่อให้เขารัก เปลี่ยนเเปลง เ สี ย จนไม่ใช่คนเก่า จงจำไว้นะ! ที่เขาเข้ามาหาคุณ เเล้วรักคุณเพราะคุณในวันนั้นคุณในวันเเรกที่เขารู้จักเขารักในตัวตนของคุณ รักในเเบบที่คุณเป็น อาจมีบางสิ่งที่เขาอ ย า ก

ให้คุณเปลี่ยนเเปลงบ้าง ถ้าเรื่องนั้นสมควรเปลี่ยนก็เปลี่ยนซะเเต่อย่ าเปลี่ยนจนลืมจุดยืนของตัวเอง อย่ าเอาใจเขาจนเราไม่ใช่เรา เพราะนั่นจะทำให้เขาหมดรักในตัวคุณได้ง่ายๆ เพราะคนที่เขารักในวันนั้นไม่ใช่ผู้หญิงคนนี้

11.รู้จักให้ อ ภั ย

ไม่มีใครบนโลกไม่เคยทำ ผิ ด หนุ่มๆ ก็เหมือนกัน เขาก็ต้องมีทำ ผิ ด กันบ้าง หากเขาเผลอทำ ผิ ด พ ล า ด เขาก็ต้องการการให้ อ ภั ย จากผู้หญิงที่เขารัก หากคุณรักเขาก็ให้โอกาสเขาได้เเก้ไข ปรับปรุงในสิ่งที่ ผิ ด พ ล า ด

บ้างชีวิตคู่การให้โอกาส ให้ อ ภั ย ก็ถือว่าเป็นสิ่งจำเป็น เเต่ ก็อย่ าให้โอกาส เ สี ย พร่ำเพรื่ อถ้าให้โอกาสไปแล้วยัง ผิ ด ซ้ำๆ ถอยออกมาเลยจ้ะผู้หญิงแบบนี้ล่ะที่หนุ่มๆ จะทั้งรักทั้งหลง

เเละหากเขารักคุณเขาจะไม่มีวันทำให้ความเชื่ อใจของคุณในครั้งนี้พังลงอีกแน่นอน

12.ดูแลตัวเองได้

บางทีผู้ชายก็ชอบผู้หญิงสตรอง เเต่ไม่ต้องถึงขั้นห้ามเสา เเบบกระสอบนะ นั่นมันก็สตรองไป เรื่องเล็กๆ น้อยอะไรพอช่วยตัวเองได้ก็ทำบ้าง เช่น ถือกระเป๋า ไปไหนมาไหนคนเดียวทำงานของตัวเองได้ ดูเเลตัวเองได้ ไม่ใช่ว่าเรื่องเล็ก

เรื่องใหญ่ก็รอเเต่เขาเเล้วแบบนี้คุณจะดูเเลเขาและลูกของเขาได้อย่ างไร หากแม้เเต่ตัวเองคุณก็ยังดูเเลไม่ได้ เป็นผู้หญิงต้องรู้ตักจังหวะอ้อน จังหวะเข้มเเข็งนะจ๊ะ

เรื่องราวดีๆจาก lamunlamai

Load More In บทความ
Comments are closed.

Check Also

คนที่ให้เงินเขายืม มักจำได้ แต่คนที่ไปยืมเงินเขามามักจะลืม

คนที่ให้เ งิ นเขา ยื ม มักจำได้ แต่คนที่ไปยื มเ งิ นเขา … …