Home บทความ 8 วิ ธี ทำตัวไม่ แ ก่ ดูดีสมวัย

8 วิ ธี ทำตัวไม่ แ ก่ ดูดีสมวัย

ปิดความเห็น บน 8 วิ ธี ทำตัวไม่ แ ก่ ดูดีสมวัย
0

เชื่อเลยค่ะว่าสิ่งที่สาวๆหลายคนมักจะกังวลและห วาดกลัวกันมากที่สุดนั่นก็คือการดู แ ก่ นั่นเอง แต่ถึงอย่ างนั้นสังข ารคนเรามันก็ไม่เที่ยงใช่มั้ยล่ะคะ พอถึงเวลาเราก็ต้อง แ ก่ ตัวลงเป็นธรรมดาแต่ว่ามันจะดีกว่าไหมคะ ถ้าเราสามารถทำตัวให้ดู เ ด็ ก กว่ าวัยได้ ใช่แล้วค่ะบทความนี้เราจะมานำเสนอ 8 วิ ธี ทำตัวไม่ให้ดู แ ก่ ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้นเราไป อ่ า น พร้อมๆกันได้เลยค่ะ

1.ออกกำลังกายเบาๆ ทุ ก วัน

อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือการพย าย ามออกกำลังกายเบาๆ ทุ ก วัน แบบไม่ต้องหักโห มมากค่ะ แค่นี้ก็จะทำให้เราดูดีและมี สุ ข ภ า พ ที่ดีแล้วค่ะ

2.ปล่อยผมให้เป็นธรรมชาติ ไม่ต้องไปทำอะไรกับมันมาก

หลายๆคนอาจจะชอบย้ อมผม ดัดผม ทำผมต่างๆนานา จนบางทีอาจทำให้เกิดผม เ สี ย ได้นะคะ เพราะฉะนั้นเราควรที่จะปล่อยผมให้มันเป็นไปตามธร รมชาติของมันจะดีกว่านะคะ และก็หมั่นดูแลหนังศี รษะและเส้นผมให้ดูสวยเงางาม จะดีที่สุดค่ะ

3.แต่งหน้าเบาๆก็เพียงพอแล้ว

สาวๆที่แต่งหน้าจัดจนเกินไป บางทีอาจจะทำให้คุณดู แ ก่ ขึ้นกว่าเดิมได้นะคะ ลองมาแต่งหน้าอ่อนๆให้มันพอประมาณ บางทีอาจจะทำให้คุณหน้าดู เ ด็ ก ลงอย่ างเห็นได้ชัดก็เป็นได้ค่ะ

4.อ ย่ าแต่งตัวเชย หัดตามแฟชั่นกันบ้าง

การแต่งตัวก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญค่ะ บางทีเราก็ต้องตามแฟชั่นกันบ้างนะคะ ต่อให้เราจะอายุมากแค่ไหน แต่คำว่าแฟชั่นมันไม่มีจำกัดอายุหรอกค่ะ อยู่ที่ว่าเราจะกล้าใส่หรือเปล่าก็เท่านั้นเอง

5.ดูแล สุ ข ภ า พ ฟั น ให้ดี

อีกหนึ่งปัญหาที่เรามักจะพบเจอคือ พอเรายิ่ง แ ก่ ปัญหาเรื่องฟั นมักจะตามมาค่ะ แถมอาจจะทำให้เรา เ สี ย ความมั่นใจได้เวลาที่พูดกับคนอื่นหรือเวลายิ้ม เพราะฉะนั้นเราก็ต้องดูแล สุ ข ภ า พ ฟั น ให้ดีอยู่ตลอดนะคะสาวๆ

6.นั่ งและยืนตัวตรงอยู่เสมอ

การนั่งหรือยืนหลังค่อมเนี่ยคือสิ่งที่ห้ามทำเด็ดขาดค่ะ เพราะมันจะทำให้เราดูเหมือนคน แ ก่ เอาได้ เพราะฉะนั้นเราต้องฝึกนั่งและยืนตัวตรงอยู่ตลอดเวลา นอกจากจะทำให้เราดู เ ด็ ก แล้วยังทำให้เรามีภาพลั กษณ์ที่ดูดีอีกด้วยค่ะ

7.ดื่มน้ำสะอาดให้เป็นนิสัย

เพราะ ร่ า ง ก า ย 70% ของเรานั้นประกอบไปด้วยน้ำ เพราะฉะนั้นสิ่งที่สำคัญมากๆเลยนั่นก็คือ น้ำที่เราดื่มกิน ทุ ก วันนั่นเองค่ะ เพราะถ้าน้ำสะอาดก็จะทำให้ ร่ า ง ก า ย ของเราดูเปล่งปลั่ง

แต่ถ้าน้ำไม่สะอาดแล้วล่ะก็อาจจะทำให้เราป่ว ยหรือไม่สบ าย หรือ แย่กว่านั่นอาจจะส่งผล เ สี ย ต่างๆตามมาได้ เพราะฉะนั้นควรเลือ กดื่ มน้ำที่สะอาดเป็นประจำ ทุ ก วันนะคะ

8.เลื อกกินอาหารที่มีประโยช น์

ข้อสุดท้ายนี้สำคัญมากค่ะ นั่นก็คือการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อ ร่ า ง ก า ย นอกจากจะทำให้เราดูดีแล้ว ยังห่างไกลจากโ ร คภัยไข้เ จ็บได้ดีอีกด้วยค่ะ ถ้าเรา สุ ข ภ า พ ดี ทุ ก อย่ างก็จะดีอย่ างแน่นอนค่ะ

สาวๆและนี่ก็คือ 8 เทคนิคที่จะทำให้คุณดู เ ด็ ก แม้ว่าจะเข้าสู่วัยเลข 3 แล้วก็ตามที่ เพราะฉะนั้นอย่ าลืมนำไปปฏิบัติกันด้วยนะคะสาวๆ

เรื่องราวดีๆจาก lamunlamai

Load More In บทความ
Comments are closed.

Check Also

คนที่ให้เงินเขายืม มักจำได้ แต่คนที่ไปยืมเงินเขามามักจะลืม

คนที่ให้เ งิ นเขา ยื ม มักจำได้ แต่คนที่ไปยื มเ งิ นเขา … …