Home บทความ 5 เ ค ล็ ด ลั บ ที่จะทำให้พบรักแท้

5 เ ค ล็ ด ลั บ ที่จะทำให้พบรักแท้

ปิดความเห็น บน 5 เ ค ล็ ด ลั บ ที่จะทำให้พบรักแท้
0

เคยรึเปล่าที่ไม่ว่าจะจริงจังกับความรักสักแค่ไหน สุดท้ายก็ไร้ประโยชน์และจบด้วยการเลิกลา จนรู้สึกท้อแท้กับการการมีความรักและ อ ย า ก

เดินขึ้นคานให้มันรู้แล้วรู้รอดไปแต่เดี๋ยวก่อน อย่ าเพิ่งรีบไปถึงจุดนั้นเรามี 5 เคล็ดลับในการตามหาแท้ ที่แน่นแฟ้นและแน่นอนมาบอกกันค่ะ

ความโสดในวัย 30 อั น ต ร า ย แค่ไหน อะไรคือสัญญาณว่า คานแน่นวล ? ฟังคำตอบจากเจ้าของเพจ หมอตุ๊ดกัน

1. ไม่มีคู่รักที่เพอร์เฟกต์

แต่จงจำเอาไว่า “ไม่มีคู่รักไหนที่เพอร์เฟกต์” ทุ ก คนต่างมีข้อ เ สี ย และข้อดีไม่เหมือนกัน ระหว่างนั้นคุณก็จงเรียนรู้ ค่อยๆ

ปรับเปลี่ยน และแก้ไขไปทีละเล็กทีละน้อย เพื่อทำให้ความสัมพันธ์ไปด้วยดี หากเข้าใจสัจธรรมข้อนี้ได้ ชีวิต ก็จะราบรื่นยิ่งขึ้น

2. หากต้องการหารักแท้ให้เจอ เราต้องเป็นรักแท้

หากเราคิดว่าเราต้องการใครสักคนมาเติมเต็มในชีวิต ก็จงเลิกสร้างกรอบจำกัดคนที่จะมาเป็น เ นื้ อ คู่เรา และอย่ าเพิ่งท้อใจกับอายุที่เพิ่มขึ้นว่าจะหาสามีในอนาคตไม่ได้

เช่นผู้หญิงเชื่อว่าเป็นเรื่องแปลกหากยังโสดตอนอายุ 30 ปี เพราะของแบบนี้ต้องใช้ใจมอง ที่สำคัญเราอย ากให้เขาดีกับเราเช่นไร เราก็ควรปฎิบัติกับเขาเช่นกันด้วย

ในขณะเดียวกัน คนเดียวในโลกที่ต้องการความรักจากคุณมากพอๆ กับที่คุณต้องการก็คือตัวคุณเอง หากคุณไม่รักตัวเองแล้วคุณจะรักคนอื่นได้อย่ างไรจริงมั้ย?

ดังน้ัน คุณควรจะได้เรียนรู้ วิ ธี ให้ความรักและการยอมรับ รวมถึงความรักที่คุณจะไม่ทนด้วย

3. ใช้ชีวิตเพื่อตัวเองซะบ้าง

หากคุณไม่ใช้ชีวิตเพื่อตัวเองในขณะที่คุณยังโสด สุดท้ายก็จะจบลงที่การหลงใหลความรักในอุดมคติ แทนที่จะเป็นความสัมพันธ์จริงจังกับใครสักคนอันที่จริงความรักในอุดมคติ

เป็นสิ่งดี แต่มันจะเบี่ยงประเด็นในเรื่องของรักแท้ หากคุณรู้จักรักตัวเอง ความรักก็จะ ผ่ า น เข้ามาและเป็นความรักที่ทำให้คุณมีความสุขไปกับมันได้ตลอดทั้งชีวิต

4. อย่ าทำลายหรือลดคุณค่าในตัวเอง

หลายครั้งที่ผู้หญิงหลายคนยอมที่จะปรับเปลี่ยนตัวเองอย่ างมาก เพื่อให้คนรักสนใจ จนไม่เหลือคุณค่าในตัวเอง ซึ่งมิลาน เอ็ปส์ คุณครูวัย 31 ปี กล่าวว่ามีสิ่งหนึ่งที่สามารถ

เพิ่มพูนความสุขและดึงดูดสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต ก็คือ วิ ธี ทำสมาธิง่ายๆ เพียงท่องคำว่า “รักแท้” หรือ “ความรักสูงสุด” ติ ด ต่อกันอย่ างน้อยวันละ 3-5 นาที

5. ฝึกการให้อ ภั ย อย่ างจริงใจ

หากคุณกำลังปล่อยให้ตัวเองถูกกลืนกินด้วย อ า ร ม ณ์ ในด้านลบ เช่น ความโกรธ ความ อิ จ ฉ า ริ ษ ย า และความเศร้า ชีวิตนี้คุณก็คงจะหาความสุขและรักแท้ไม่ได้ อ ย่ า ง

แน่นอนแต่ถ้าคุณรู้จักการให้ อ ภั ย คือ การเติมเต็มด้วยความรักอีกครั้งหนึ่ง การให้ อ ภั ย จะทำให้จิตใจข้างในสงบสุข คุณไม่ได้ปล่อยให้คนอื่นเป็นอิสระหรอก คุณนั่นแหละที่เป็นอิสระ

ข้อมูลดีๆจาก สบายตา

Load More In บทความ
Comments are closed.

Check Also

คนที่ให้เงินเขายืม มักจำได้ แต่คนที่ไปยืมเงินเขามามักจะลืม

คนที่ให้เ งิ นเขา ยื ม มักจำได้ แต่คนที่ไปยื มเ งิ นเขา … …