Home บทความ เลือกคนแบบไหนมาเป็นคู่ แล้วจง อ ย่ า โ ท ษ ใคร เพราะล้วนแล้วแต่เลือกเอง

เลือกคนแบบไหนมาเป็นคู่ แล้วจง อ ย่ า โ ท ษ ใคร เพราะล้วนแล้วแต่เลือกเอง

ปิดความเห็น บน เลือกคนแบบไหนมาเป็นคู่ แล้วจง อ ย่ า โ ท ษ ใคร เพราะล้วนแล้วแต่เลือกเอง
0

หลงรักคนเห็น แ ก่ ตัว เข้าจะทำยังไงล่ะ ต้องทำความเข้าใจก่อนเลยนะ “คนเห็น แ ก่ ตัว” ดูได้จากเขาจะทำ ทุ ก ๆ อ ย่ า ง เพื่อเขาเอง

ความสุขของเขาจะมาเหนือ ทุ ก สิ่ง อ ย่ า ง เขาไม่รู้จัก ความ เ สี ย สละ และหน้าที่เขาไม่รู้จัก ความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ใครที่เอื้อผลประโยชน์ ให้ก็ดีกับคนนั้น

ไปใครหมดผลประโยชน์ ก็จะผลักไสคนเหล่านั้น ไม่สนใจ ทุ ก ข์ สุข ของใครรวม ถึงคนรอบตัว นอกจากตนเอง ดูเอาเถิดเหตุอันใด ถึงไปหลงรักเขาได้ล่ะ

รักใคร่เขาตรงส่วนไหน หากเขาเห็น แ ก่ ตัว ถึงเพียงนี้ ถ้าตอบว่า หลงรูปเขาสักวัน มันก็คงเสื่อม หากบอกว่าหลง คารมเขามันก็เปลี่ยนแปลง ได้เสมอ

ถ้าบอกว่า หลงรักเพราะความดี จงมองดูว่า ความดีของ เขามีไหม ถ้าบอกว่า เมื่อก่อนเขา ดีมาก เขา ดีจริงหรือว่าสร้างภาพ หาก ต ก หลุมรัก คนเหล่านี้

นั้นจงดู การกระทำเขา อ ย่ า ได้ดูคำพูด เขาคนดีจริง เขาจะทำให้เห็นไม่ใช่พูด ให้เราฟัง อ ย่ า ง เดียว จะอยู่กับคนเหล่านี้ ได้ไม่คุณก็เขาต้องศีลเสมอกันนะ

นั่นแหละคือ คำตอบของ คำถามที่คุณ อ ย า ก ได้ แต่ถ้าอยู่ไปแล้วฝืนมัน มี ทุ ก ข์ มากกว่าสุข เพราะคนเห็น แ ก่ ตัว เขาจะไม่ใส่ใจ ใครนอกจากตัวเอง หากแม้น วันหนึ่งมีครอบครัว

มีลูกมีเมีย หรือสามี เขาก็ยังเป็นเช่นเดิม เราจะอยู่ได้หรือไม่ได้ ก็ต้องถามตัวเองล่ะ เลือกคนแบบไหนเข้ามาเป็นคู่ แล้วจง อ ย่ า โ ท ษ ใคร เพราะล้วนแล้ว

แต่เลือกเองย่อมรู้ว่า ผลของมันจะเป็น เช่นไร เลือก “คนดี” ก็ย่อมได้ดีเลือก “ ค น ชั่ ว ” ก็ย่อมได้ ชั่ ว เลือก “คนเห็น แ ก่ ตัว”

ก็ย่อมได้คนเห็น แ ก่ ตัวนะ จงเลือกให้ดี ถ้าไม่ดีการเป็นโสด ก็ไม่ เ ล ว ร้ า ย อะไรเลย ดีกว่าเอาคนไม่ดี และเห็น แ ก่ ตัว เข้ามาอยู่ในชีวิต ขอขอบคุณเราว่าดี

แหล่งที่มา : k h o b j a i n a s

Load More In บทความ
Comments are closed.

Check Also

คนที่ให้เงินเขายืม มักจำได้ แต่คนที่ไปยืมเงินเขามามักจะลืม

คนที่ให้เ งิ นเขา ยื ม มักจำได้ แต่คนที่ไปยื มเ งิ นเขา … …