Home บทความ 8 สิ่งที่ผู้หญิงฉลาดทำ เมื่อรู้ว่า เธอถูก น อ ก ใ จ

8 สิ่งที่ผู้หญิงฉลาดทำ เมื่อรู้ว่า เธอถูก น อ ก ใ จ

ปิดความเห็น บน 8 สิ่งที่ผู้หญิงฉลาดทำ เมื่อรู้ว่า เธอถูก น อ ก ใ จ
0

เรื่องของความรัก คงไม่มีใครที่อย ากจะเป็นฝ่ายถูกนอกใจเป็นแน่ เพราะนั่นมันหมายถึงคุณถูกลดคุณค่าลงแต่ถ้าหากว่ามันเกิดขึ้นแล้ว

การตีโพยตีพายไม่ใช่สิ่งที่ดี เพราะผู้หญิงที่ฉลาดจะมี วิ ธี รับมือที่แนบเนียนกว่านั้น ลองไปดูกันดีกว่าค่ะ ว่าจะต้องทำยังไงบ้าง

1.หาหลักฐานเพื่อความมั่นใจ

ถ้ามั่นใจว่าเธอถูกนอกใจแน่ๆ จงนิ่งๆ ดูท่าทีไว้ก่อนค่ะ ไม่ใช่ระแวงไปเองแล้วตีโพยตีพายไปเป็นการใหญ่เพราะถ้าเป็นอย่ างนั้นเธอจะกลายเป็นผู้หญิงงี่เง่าขึ้นมาทันที

และแน่นอนว่ามันจะทำลายความสัมพันธ์อันดีระหว่างเธอกับคนรักด้วย เพราะฉะนั้นหากพวกเธอระแคะระคายว่าจะถูกนอกใจเธอควรจะเงียบ เพื่อหาหลักฐานให้ได้มากที่สุด

สำหรับใช้ยืนยันว่า เธอกำลังถูกนอกใจจริงๆ

2.ตั้งสติ

การตั้งสติจะทำให้เราสามารถไตร่ตรองได้ว่า อะไรควรจะทำ และไม่ควรทำและเราจะรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่ างไร หากไม่มั่นใจว่าตนเองจะตั้งสติได้ดีพอควรเลือกถอย

ห่างออกมาให้ไกล เพราะหากเธอเห็นหน้าคู่กรณีแล้ว อาจจะโมโหและไม่สามารถควบคุม อ า ร ม ณ์ ได้ อาจจะไปเที่ยวต่างจังหวัดไกลๆ กับเพื่อนสาวสัก

2-3 วันแล้วจึงค่อยคิดต่อว่าจะทำอย่ างไร

3.ทำตัวดีกว่าปกติ

เพื่อผลลัพธ์สองอย่ างคือ

1.ให้เขาระแคะระคายว่าคุณต้องมีอะไรที่ผิดปกติเกิดขึ้นแน่ๆ แน่นอนว่าอยู่ดีๆ คุณคงไม่ลุกขึ้นมาเอาอกเอาใจเขาขนาดนี้เป็นแน่ ถ้าคุณไม่หวังผล หรือรู้สึกพิเศษอะไรจริงๆ

2. เพื่อให้เขารู้สึกผิด ที่เป็นฝ่ายหักหลังคุณ

4.เอ่ยถามไปตรงๆ

หลังจาก ผ่ า น ระยะที่ไม่เปิดเผยว่าความจริงแล้วเธอรู้ ทุ ก อ ย่ า ง เกี่ยวกับการนอกใจมาถึงขั้นตอนนี้ลองเอ่ยถามไปตรงๆ เลยค่ะ เธอควรจะ

พูดอย่ างใจเย็นที่สุด เอ่ยถามถึงเรื่องราว สาเหตุต่างๆเหตุผลที่เขานอกใจ พร้อมกับเอ่ยถามถึงข้อบกพร่องของตัวเธอ พย าย ามทำให้เขาเห็นว่า

เธอคิดว่ามันน่าจะเป็นความผิดของเธอ ทำให้เขานอกใจไปมีคนอื่นนั่นเอง

5.พย าย ามปรับปรุงตัว

ผู้หญิงที่ฉลาดจะไม่เอ่ยเรื่องเลิกกัน หรือตีโพยตีพายถึงมือที่สามเด็ด ข า ด เธอจะพย าย ามทำตัวเองให้ดีขึ้น การสนทนาเอ่ยถามถึงการนอกใจจะเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียว

แล้วเธอจะไม่แสดงอาการตัดพ้ออะไรอีกเด็ด ข า ด แต่เธอจะเปลี่ยนแปลงตัวอง เ สี ย ใหม่ ทั้งเรื่องท่าทางและความสวยความงาม

6.ออกไปพบปะผู้คน

เพื่อผ่อนคลายความเครียดที่เก็บเอาไว้ภายใน อย่ าคิดว่าการมีสติจะไม่ทำให้เธอ เ สี ย ใจไม่เลย! เธอก็รู้สึก เ สี ย ใจเหมือนผู้หญิงคนอื่นๆ ที่ถูกนอกใจนั่นแหละ

เ สี ย ใจมากด้วยต่างกันแค่ พวกเธอพย าย ามจะมีสติ และจัดลำดับว่าสิ่งไหนควรทำและไม่ควรและควรแสดงออกถึงความ เ สี ย ใจมากเท่าไหร่ เท่านั้นเอง

การออกไปพบปะผู้คนจะช่วยให้พวกเธอผ่อนคลายและได้ระบายความรู้สึกเ จ็ บ ป ว ดได้บ้างนะ

7.อาศัยเวลาเพื่อทำใจ

เมื่อระยะเวลา ผ่ า น ไป เธอจะพย าย ามเรียนรู้ที่จะเอาใจออกห่างคนรักที่นอกใจเธอมากขึ้นแต่ทั้งนี้ผู้หญิงที่ฉลาด

ย่อมจะรู้ดีว่าเธอไม่ควร เ สี ย เวลาทำใจมากนัก เพราะชีวิตเธอยังมีอะไรให้ทำอีกมากมาย

8.เปิดโอกาสให้ตัวเองอีกครั้งเมื่อ ทุ ก อ ย่ า ง เข้าที่

ผู้หญิงฉลาดอาจจะเลือกจบความสัมพันธ์หรือไม่จบก็ได้ หากเธอคิดว่ายังอย ากให้โอกาสคนรักแต่เธอจะเปิดโอกาสให้ชีวิตมากขึ้น และไม่ยึด ติ ด อยู่ที่ผู้ชายคนเดิมอีกต่อไป

หากพบคนที่ดีกว่าก็พร้อมจะไปเพราะในเมื่ออีกฝ่ายยังไม่ซื่อสัตย์ ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่เธอจะไปจงรักภักดีการให้โอกาสนั้นมักจะเป็นในรูปแบบไม่ยึด ติ ด และพร้อมจะไปทันที

ถ้าหากอีกฝ่ายยังนอกใจซ้ำๆ อีกครั้งการรับมือกับการถูกคนรักนอกใจมันเป็นเรื่องย าก แต่เธอจะสามารถควบคุมและทำมันได้ดีแน่นอนใครที่เจอปัญหาแบบนี้อยู่ ขอเป็นกำลังใจ

ให้นะคะ แล้วเราจะพบทางออกของมัน ด้วย วิ ธี อันชาญฉลาดของเรา สู้ๆ ค่ะ

ที่มา : s i s t a c a f e

Load More In บทความ
Comments are closed.

Check Also

คนที่ให้เงินเขายืม มักจำได้ แต่คนที่ไปยืมเงินเขามามักจะลืม

คนที่ให้เ งิ นเขา ยื ม มักจำได้ แต่คนที่ไปยื มเ งิ นเขา … …