Home บทความ หากเจอผู้หญิง 3 ประเภทนี้ ผู้ชายควรถอย อ อ กมาให้ห่าง

หากเจอผู้หญิง 3 ประเภทนี้ ผู้ชายควรถอย อ อ กมาให้ห่าง

ปิดความเห็น บน หากเจอผู้หญิง 3 ประเภทนี้ ผู้ชายควรถอย อ อ กมาให้ห่าง
0

ผู้หญิงบางคนต่อ ให้จะสวยแค่ไหนแต่ถ้านิสัยไม่โอเค ผู้ชายส่วนใหญ่ก็มักจะส่ายหน้าหนีกันทั้งนั้น หน้าต าก็ดี ทำไมยังไม่มีแฟน หรือบางคนไม่มีแม้แต่คนเข้ามาคุยเข้ามาจีบ

อาจเพราะนิสัยบาง อ ย่ า ง ที่คุณมี ทำให้ผู้ชายยี๋ไม่อย ากเข้าใกล้หรือเปล่า สงสัยไหมว่าทำไมคุณถึงยังโสด ทั้งๆที่คุณเองก็ดูดีไม่เเพ้ผู้หญิงคนไหน เผลอๆจะดูดีกว่าด้วยซ้ำไป

อาจเป็นเพราะนิสัยบาง อ ย่ า ง ที่คุณไม่รู้ตัว ทำให้ผู้ชายไม่กล้าเข้าใกล้หรือเปล่า เราคงเคย อ่ า น แต่เรื่อง แ ย่ ๆ ของผู้ชาย ส า ร พัดแบบ ที่ผู้หญิงไม่ชอบ จนเหมือน

เรื่อง เ ล ว ๆนี่ ต้องยกให้ผู้ชายทั้งหมด แต่ ทำไม ผู้หญิงจำนวน มาก ทุ ก วันนี้ ถึงพบเจอ กับปัญหา คบผู้ชายไม่ยืด หรือ มีผู้ชายเข้ามา แล้วก็จากไป ลองเปิดใจ แล้วมาสำรวจดู

ว่า คุณเข้าข่ายประเภทไหนบ้าง ที่ผู้ชายเขารับไม่ได้กันกว่าที่หนุ่มๆ จะตัดสินใจเดินเข้ามาจีบคุณนั้น บางคนก็ต้องใช้ความกล้า อ ย่ า ง มหาศาล สุดท้ายกลับกล า ย ป็นว่าผู้หญิงที่เค้า

ได้เริ่มจีบนั้น มีนิสัยที่ไม่น่ารักบาง อ ย่ า ง และทำให้หนุ่มๆ เหล่านี้เลือ กที่จะเดินหนีออกไปจากชีวิตคุณ แน่นอนว่าสาวๆ คงไม่อย ากเจอเหตุการณ์แบบนี้แน่ๆ ค่ะ

1. ผู้หญิงชอบบงการ ส่วนใหญ่จะเป็นสาวเพอร์เฟ็คชั่นนิสต์

ชอบยุ่ง ชอบเปลี่ยน ทุ ก อ ย่ า ง ทำไมเธอไม่ใส่กางเกงตัวนี้ ทำไมเธอขับรถรุ่นนี้ ทำไมได้ เ งิ น เดือนแค่นี้ แล้วไปยุ่งอะไรนักหนากับเขา ซีเรียสเกินไปนะ

เขา อ ย า ก ได้เมีย ไม่ใช่แม่นะ รู้ว่าหวังดี แต่คนที่เจ๋งจริง ต้องรู้ วิ ธี พูดให้ผู้ชาย อ ย า ก เปลี่ยนตัวเองได้เนียนจนเขาไม่รู้ตัวเลย

2. ผู้หญิงรอแต่คน มา เ ป ย์ จ่ายให้ ทุ ก อ ย่ า ง เขาต้องจ่าย ทุ ก มื้อ

ขับรถมารับมาส่ง อย ากได้ชุดไหน อ้อนๆเข้าหน่อยเดี๋ยวเขาก็ซื้อให้ คิดแต่ อ ย่ า ง นี้ แรกๆ ผู้ชายยังไม่รู้สึกเท่าไหร่แต่นานไป เขาจับได้แน่นอนก่อนรับอะไร

จากใคร ต้องคิดดูก่อนว่า เราให้อะไรเขาหรือยัง ถ้าจะให้ดี ทุ ก อ ย่ า ง ก็หารสองไว้ก่อนเลย ถ้าเขาอย ากจะเลี้ยงเราจริงๆ เดี๋ยวเขาเอ่ยปากเอง

3. ผู้หญิงเจ้าชู้ เป็นคนชอบโชว์ว่าตัวเองมีเสน่ห์ล้นเหลือ

ถึงมีแฟนเป็นตัวเป็นตน แต่ก็แอบเล่นหูเล่น ต า อ ย ากให้มีคน มาชอบเยอะๆ ผู้ชายเขามองออ กนะ และไม่ไลค์ผู้หญิง อ ย่ า ง นี้ อ ย่ า ง แรง

เพราะลับหลังไม่รู้ว่าไปโปรยเสน่ห์ใครไว้บ้าง พวกหนุ่มๆบอ กว่าให้ฟรีน่ะชอบ แต่เอาเป็นแฟนเหรอ หึๆ ไม่มีทาง

ที่มา l i f e i n – h u g และ คิดได้

Load More In บทความ
Comments are closed.

Check Also

คนที่ให้เงินเขายืม มักจำได้ แต่คนที่ไปยืมเงินเขามามักจะลืม

คนที่ให้เ งิ นเขา ยื ม มักจำได้ แต่คนที่ไปยื มเ งิ นเขา … …