Home บทความ 6 เวลา ที่บอกว่า เ นื้ อ คู่ของเรา จะเข้ามาในชีวิต

6 เวลา ที่บอกว่า เ นื้ อ คู่ของเรา จะเข้ามาในชีวิต

ปิดความเห็น บน 6 เวลา ที่บอกว่า เ นื้ อ คู่ของเรา จะเข้ามาในชีวิต
0

รอคอยเธอมาแสนนาน ทรมา นวิญญ า หนักหนาอยู่คนเดียวมานานจนเริ่มจะปลงซะแล้ว หรือ เ นื้ อ คู่ฉันยังไม่เกิดกันแน่ อ ย่ า เ ศ ร้ า ใจไปค่ะสาวๆ

สำหรับใครที่กำลังรอคอย ว่าเมื่อไรหนอ เ นื้ อ คู่คนที่ใช่ที่เป็นพรหมลิขิตของเราคนนั้นจะก้าวเข้ามาในชีวิตสักที รอมาก็นานแล้วนะ อ ย า ก

มาบอกต่อกันตรงนี้ค่ะว่าใครคนนั้น เขาจะเข้ามาในชีวิตเราเวลาไหนกันบ้าง

1.ในวันที่เรา เ ลิ ก เส แ ส ร้ งเป็นคนอื่น

เราไม่จำเป็นต้องฝืนทำสิ่งที่ไม่ใช่ เพื่อให้ใครมารักหรือเพื่อแสวงหาเขาคนนั้น คนที่ก้าวเข้ามาในชีวิตเราจะโอเคกับสิ่งที่เรามี พอๆกับที่เราโอเคกับตัวตนของเขา

2.เราจะเจอคนที่เป็นพรหมลิขิต ตอนที่เรารู้จักปล่อยวาง

ไม่ไปกดดันหรือกระตุ้นให้ใครต้องมาคิดแบบเดียวกับเรา แค่ปล่อยให้ ทุ ก สิ่งเป็นไปตามธรรมชาติและพัฒนาขึ้น ในทิศทางที่มันควรจะเป็น

3. เขาจะก้าวเข้ามาตอนที่เรารู้สึกพอดีกับชีวิต

ไม่เรียกร้อง หรือคาดหวังกับสิ่งไหนเป็นพิเศษ เวลาที่เรารู้สึกมีความมั่นใจ สามารถสร้างความสุขในชีวิตได้เอง และรู้สึกดีที่ได้เป็นตัวของตัวเอง

4.ในตอนที่เรารู้จักอภั ยให้ตัวเอง

เรียนรู้ วิ ธี ที่จะสร้างความสงบ และความรู้สึกดีๆรวมถึงรู้จักอภั ยให้กับความผิ ด พลา ดของตัวเอง และคนอื่น ตอนที่เราไม่ปล่อยให้ความ โ ก ร ธ และความผิ ดหวังครอ บงำความคิดของเรา

5.ในเวลาที่เราเรียนรู้ที่จะรักคนอื่น

รวมถึงรักตัวเองไม่ต้องเสาะแสวงหาจนรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเอง หรือเหนื่อ ยจนเกินไป ขอเชื่อเถอะว่าจะมีบางคนเข้ามาในช่วงเวลาที่เหมาะสม เราก็แค่ใช้ชีวิตให้มีความสุข อยู่กับปัจจุบัน

ถ้าเขาคือคู่แท้ของเรา เราต้องได้เจอเขาสักวัน อ ย่ า ง แน่นอนค่ะ

6.ใครคนนั้นจะเดินเข้ามา ตอนที่เรารู้สึกว่า อ ย า ก จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ

เวลาที่เราเริ่ม อ ย า ก จะเดินออกไปจากสิ่งจำเจในชีวิต จักรวาลจะเหวี่ย งเขาเข้ามาช่วยสร้างความเปลี่ยนแปลงดีๆให้เรา คนโสดจะได้เจอคนที่ใช่ ตอนที่เรารู้จักรัก

และดูแลตัวเอง ให้ดีวันที่เรารู้จักตอบรับสิ่งที่ต้องการ และปฏิเสธสิ่งที่ไม่ต้องการเขาจะเข้ามาหาเราในเวลาที่เราพร้อมจะเจอเขา และรู้สึกบวกกับชีวิต ณ เวลานั้น

เขาและเรา จะถูกดึงดูดหากันด้วยพลังด้านบวก และการมองโลกในแง่ดีที่เรามีใครคนนั้นจะเข้ามาในชีวิตเรา ในวันเวลาที่เหมาะสมตอนที่เรารู้ สึกได้ถึง

คุณค่าในตัวเอง นั่นคือเวลาที่เราพร้อมจะมี รัก อ ย่ า ง แท้จริงแล้ว

ขอบคุณ ตาสว่าง

Load More In บทความ
Comments are closed.

Check Also

คนที่ให้เงินเขายืม มักจำได้ แต่คนที่ไปยืมเงินเขามามักจะลืม

คนที่ให้เ งิ นเขา ยื ม มักจำได้ แต่คนที่ไปยื มเ งิ นเขา … …